Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Những câu nói, ai làm Hyohunnies nên xem ...

Lời nhắn từ các thành viên SNSD:

Lời nhắn từ Taeyeon: Hyoyeon ~ Cậu học sinh tiểu học bé nhỏ của tớ Hyoyeon… Tớ đã nói trên TV nhiều lần, nhưng có ai đó hỏi: “ Thành viên nào làm bạn cảm thấy lúng túng nhất?” Tớ đã trả lời, “Hyoyeon” Tớ tự hỏi tại sao? Điều gì đó đã xảy ra giữa tụi mình và sự ngượng ngùng đã biến mất và tớ không thể nhớ chúng ta đã như thế nào nữa. Bây giờ… tớ nghĩ về thành viên thay đổi nhất? Mmm… thay đổi theo hướng thích cực, có lẽ là cậu. Tớ muốn học hỏi từ cậu và được như cậu, đó là một phẩm chất của cậu. Nhưng không có nghĩa là trước đây cậu tiêu cực đâu… [haha] Cám ơn vì cậu lúc nào cũng là chú hề cho các thành viên. Tớ rất ngạc nhiên khi cậu đã vui vẻ hơn, và tớ thấy tự hào về cậu. Điều duy nhất tớ hi vọng ở cậu là hãy đi chậm, chậm lại…


Lời nhắn từ Jessica: Hyoyeon, tớ muốn biết thêm về sức hút khác nhau của cậu, và hãy luôn ở bên bọn tớ, khiến bọn tớ cười nhé. Cậu là người tạo nên tâm trạng cho nhóm đấy!


Lời nhắn từ Sunny: Hyoyeon của mình ~ cậu là người phá tan đi băng giá bằng thái độ lạc quan tươi sáng của mình ~ Thực ra fan hâm mộ của chúng ta thích cậu nhiều nhất… và mình cảm thấy biết ơn khi cậu luôn khen ngợi về kĩ năng thể hiện trên máy quay của mình và luôn cổ vũ động viên mình. Mình rất ghen tỵ với khả năng khiến cho mọi người cười với từng từ của cậu. Mình hi vọng rằng cậu sẽ cho chúng mình thấy nhiều hơn sự hài hước và sự tươi sáng của cậu, bởi vì cậu là người giỏi nhất !


Lời nhắn từ Tiffany: Nếu không có cậu, không ai trong chúng ta sẽ được vui vẻ. Cậu có rất nhiều sức hút, man. Tớ không nghịch ngợm bên cạnh cậu và điều đó sẽ làm tớ căng thẳng mỗi ngày. Tớ đã học tập rất nhiều từ cậu.


Lời nhắn từ Yuri: Hyoyeon. Hyoyeon của chúng ta. Dõi theo những ngày này. Tớ nghĩ cậu trông rất hạnh phúc. Cậu biết che dấu tài năng của mình và giờ nó đang bùng nổ ra ngoài. Tớ biết cậu giỏi. Cậu sẽ làm tốt hơn thế. Và chúng ta có sở thích chung. Chúng ta yêu nhảy múa, tớ thật sự thấy hạnh phúc khi nhảy cùng cậu.


Lời nhắn từ Sooyoung: Well, những người bạn ‘thập kỉ’ của tớ, hình như chưa được 10 năm nhưng chúng ta đã thân thiết hơn thế. Tớ dám chắc rằng, không như những người bên nhau nhiều năm, các cậu là những người thân thiết nhất đối với tớ, như gia đình tớ vậy, tớ không thể tưởng tượng được cuộc sống của mình nếu thiếu các cậu sẽ như thế nào. Đầu tiên, tớ không biết tại sao tớ lại nghĩ như thế này về các cậu, tớ tự hỏi rằng suốt 20 năm qua sẽ ra sao nếu không có các cậu. Cứ thế, tớ rất vui và có lẽ các cậu cũng biết, tớ cũng muốn trở nên đặc biệt như thế đối với các cậu. Và tớ cũng cảm nhận được tớ rất đặc biệt đối với các cậu, cám ơn các cậu rất nhiều. Dù sao thì… tớ thật sự ước rằng các cậu sẽ gặp những người đàn ông tốt, những ông chồng tốt và sống hạnh phúc mãi mãi. Niềm hạnh phúc của các cậu là hạnh phúc của tớ. Bởi thế, đừng bệnh nhé, sống thật khỏe mạnh vào, và bây giờ thì chúng ta hãy làm tất cả những gì chúng ta có thể làm cùng nhau. OK? Và đây là tất cả những gì ‘lão bà bà’ Sooyoung ước cho các thành viên: đám cưới, có một căn nhà tiện nghi và sống hạnh phúc nhé.


Lời nhắn từ Yoona: Hyoyeon, chúng ta đã từng ra ngoài cùng nhau rất nhiều nhưng gần đây không có cơ hội. Chị thật sự (…) chị sẽ là một người nội trợ giỏi và chị quá nguyên tắc. Chị không giống một người nhóm máu AB, nhưng thỉnh thoảng chị thật sự giống như vậy. Có một vài thứ duy nhất về chị. Em là người nhóm máu B vì em có nhiều nhân cách, bản thân chị kì lạ lắm. Hy vọng rằng chị luôn là người tiếp sinh lực cho nhóm cùng với sự tỏa sáng của chị.


Lời nhắn từ Seohyun: Mối quan hệ đầy quý giá của tôi, một mối quan hệ đầy ý nghĩa, 8 cô chị… Hyoyeon, Tiffany, YoonA, Yuri, Taeyeon, Sunny, Jessica, và Sooyoung… Các chị đã chăm sóc tận tình cho đứa em bé bỏng nhất này, cổ vũ em khi em cảm thấy buồn chán, và đưa ra cho em những lời khuyên. Em đã nói với các chị điều này rất nhiều lần trước đây, nhưng kể từ lúc còn nhỏ, em đã ghen tỵ với những cô gái khác, người mà có chị gái, và ước rằng mình cũng có một người chị gái. Em rất vui khi mình có những người chị gái giống như những người bạn, bên cạch em mọi lúc. Em có thể chưa trưởng thành và hơi cứng nhắc, nhưng các chị đã dẫn dắt tính cách của em theo con đường vốn có của nó, và dẫn em đi theo con đường tốt hơn khi em lớn lên, và cho em những lời khuyên, cảm ơn các chị ~ em sẽ cố gắng là một Seohyun gương mẫu mặc dù em trẻ hơn so với các chị. Cảm ơn các chị vì đã giành nhiều tình yêu cho em khi em không hoàn hảo. Em yêu tất cả các chị ~





♥Đây là cô gái nhiệt tình bậc nhất S9. Cô như một đứa trẻ tiểu học, luôn luôn làm cho mọi người cảm thấy vui và an lòng. Cô bênh vực và bảo vệ mọi người khi họ bị hiểu lầm hay gặp khó khăn. Cô bỏ qua và tha thứ những gì người khác đã làm đối với cô. Hyoyeon không tự đứng ra bào chữa cho mình, bởi thời gian sẽ khiến người khác hiểu được Hyoyeon là một cô gái tuyệt vời đến thế nào. (GGTS tập 1 và HB tập 5 có thể minh chứng rõ điều này)

♥ Hyoyeon là thành viên mà tôi muốn tìm hiểu đầu tiên, bởi vì bất cứ khi nào tôi lên mạng tìm kiếm từ khóa "Hyoyeon" ở google thì luốn xuất hiện dòng chữ "hyoyeon xấu xí", và nó khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm, cái thế giới mấy ngươi đang sống là gì vậy? cô ấy hoàn toàn đáng mến.
Trong nhóm, Hyoyeon dường như ít nổi tiếng nhấti, dù cho lỗi có thuộc về công ty hay do fan chỉ nghe thấy những cái tên nổi bật. Nhưng sự thật là cô ấy lên hình rất ít trong các video ca nhạc, ít đi show trên tivi. Nếu có gì đó phải chỉnh sửa hoặc cắt bỏ, đó sẽ là Hyoyeon. Rất đáng buồn bởi vì tôi thấy việc Hyoyeon kém nổi tiếng trở thành đề tài bàn tán các câu chuyện xung quanh cô ấy. Điều đầu tiên và cuối cùng những gì tôi được nghe về Hyoyeon luôn là bị thiệt thòi:” Hyoyeon là một dancer giỏi mà cô ấy bị phủ nhận!" "không ai giống như Hyoyeon đâu, cô ấy rất hài hước!" ," Tất cả những gì mình nghe thấy là Hyoyeon bị thiệt thòi, mình nghĩ [thành viên X] mới là người bị thiệt!”




Hyoyeon là một vũ công. Về kỹ thuật, cô ấy quá tốt để làm một dancer cho SNSD. và cô cũng từng nói về ý định rời đi, Trở lại với những ngày kissing you, Cô ấy muốn được nhảy chứ không phải chạy vòng quanh rồi vẫy kẹo, Cả nhóm SNSD lại không thể nhảy những vũ đạo đòi hỏi độ khó cao, vì những người hát thì nhảy mạnh là điều không thể, điều đó khiến Hyo bị tụt lại . Nhưng còn có nơi nào tốt hơn cho cô ấy trong thế giới thần tượng này: các nhóm khác cũng có những vũ công nhảy rất tốt, cô chỉ còn cách là trở thành người giỏi nhất. Mà theo tôi trở thành một thành viên ít nổi tiếng trong một nhóm đứng đầu còn hơn là đấu tranh để trở thành vũ công giỏi nhất trong một nhóm ít tiếng tăm. Trong nhóm nhảy, cô ấy thu hút ánh mắt của mọi người với các bước nhảy khôn ngoan, tôi rất thích khi tập trung nhìn vào cô ấy khi cả nhóm biểu diễn trên sân khấu, cách cô ấy di chuyển nhấn mạnh từng cử động.
Hyoyeon là thành viên yêu thích của tôi khi xem các show thực tế. cái điệu bộ tự vệ của cô ấy. nghe có vẻ không hay ho, nhưng nó đúng là như vậy, khi các cô gái kể về thói quen của Hyoyeon: như lúc say xỉn thì quay ra dọn dorm. nghiện ngập mua sắm hay những thói quen hài hước đến kỳ lạ.. thì lúc đó Hyoyeon luôn ngồi đó không làm gì với nụ cười đáng yêu nhất trên mặt, sau đó phán một câu cụt lủn:” không hề, các cậu toàn phóng đại!”


Cô ấy đã thay đổi rất nhiều kể từ khi ra mắt. Từng là người không giỏi nói năng, nhưng cô ấy đang dần tốt hơn và bắt đầu tán gẫu nhiều hơn. Điều đó thật tuyệt vời vì cách Hyoyeon nói đặc biệt đáng yêu. Cô còn công nhận mình đang cảm nắng một anh chàng idol trên tivi và đưa ra gợi ý mơ hồ về cậu ta. Còn công chúng lại thích thú tìm hiều ai là người Hyoyeon thích, rồi đưa ra những giả thiết khác nhau, Việc này, chứng tỏ rằng họ quan tâm, mọi người yêu thích câu chuyện của Hyoyeon. Nhưng nếu chuyển sang một thành viên khác.. có thể sẽ trở thành một "mối đe dọa" ngay lập tức, Yoona là một ví dụ, Yoon không bao giờ có thể công khai nhận mình yêu thích bất kể một đồng nghiệp nào kể cả là mơ hồ hay đích danh họ. Bởi vì như thế cô ấy sẽ tạo nên một làn sóng ghen tuông dữ dội. Hyoyeon có thể không được nổi tiếng nhất, nhưng cô ấy không nằm trong bất cứ mối đe dọa nào.

Cũng là một Hyoyeon rất gangster hồi còn là trainer, cô gái này đã thay đổi màu tóc của mình đến 4 lần trong một tuần. Và bởi vì cô ấy có thể nhày như thế này ở lứa tuổi học sinh. Chúa ơi, cô ấy nhảy rất tuyệt? Ngoài ra cô ấy còn gần gũi với các bà mẹ của SNSD (còn có nhóm các ông bố nữa, và tên họ đều bắt đầu với chữ T) cô ấy quan tâm đên những thành viên trẻ nhất, là người nấu ăn giỏi nhất (mặc dù trong SNSD cũng có người biết nấu ăn trừ Jessica,Yoona, Tiffany, và Seobaby). cô ấy đứng đầu các vũ đạo mới nhưng luôn ở lại để giúp các mọi người tập luyện. Và Tôi nghĩ diều cô ấy mong muốn nhất trong cuộc sống này là một gia đình, Hyoyeon từng nói mình có thể từ bỏ ánh sáng ngôi sao để đến với tình yêu. ( Cô ấy chỉ là một cô gái và đang tìm kiếm một ai đó để có thể dựa vào.)
Hyoyeon có hơi kỳ lạ. cô là thành viên kiềm chế cảm xúc kém nhất trong S9.: cô ấy sẵn sàng bung mọi cảm xúc chỉ trong vòng 5 phút hoặc ít hơn. và nó thường rất nhộn nhịp, tât cả mọi thứ về Hyoyeon đều hài hước, như môt kẻ nổi loạn, và thường bộc phát một cách rất ngẫu nhiên. Với lốii quan sát thẳng tưng. Đôi khi có gây bất tiện nhưng phần lớn cả nhóm đều lăn ra cười. Cô ấy có thể làm cho cả 9 người họ cười vỡ bụng. Bạn có thể nói họ Ưu ái cô ấy. Mà tôi cũng rất vui vì mọi thứ của Hyo dều hay ho và tất cả mọi người đều trân trọng cô ấy.



Nhưng tình yêu cô ấy vẫn gặp khó khăn vì luẩn quẩn trong sự hy vong, bạn mong được nhìn thấy Hyoyeon nhiều hơn trong các chương trình ca nhạc, rằng cô ấy làm trung tâm cho các đoạn vũ đạo mà cô ấy nên được như thế, bạn biết đấy, vũ công tuyệt nhất, rằng Hyoyeon xuất hiện thường xuyên trên các show mà ở đó có sự yêu mến xứng đáng dành cho cô, bằng con đương nào đó, bằng cách nào đó. Gióng như sự ngẫu nhiên khi Hyoyeon là khách mời của chương trình radio với taeyeon, hay trong WGM với Seohuyn, điều đó rất tuyệt vời nhưng vẫn chưa đủ bới vì nó không thấm tháp so với tiềm năng của cô ấy. Khách quan mà nói, không chỉ riêng fan ruột của Hyoyeon mà những người hâm mộ SNSD nói chung đều, yêu thích những khoảnh khắc Hyoyeon nổi bật hay khi cô ấy được chọn làm mấu người lý tưởng của ai đó. Nhưng nó cũng không bao giờ và chưa bao giờ cảm thấy đủ, Và ban có thể làm gì? Cuộc sống vẫn đó. (cre: girlsgenerationvn.blogspot.com)

♥ [có một chuyên gia tâm lý đã đánh giá các gái tính cách các gái trên một radio show. cụ thể là Chinchin Radio SNSD (01.07.09)] "Em bộc lộ cảm xúc giỏi, nhưng hơi nóng tính. Em thẳng tính nên dễ dẫn đến cảm xúc tiêu cực. và em có một tâm lý vững vàng. nhưng vẫn dễ làm tổn thương người khác."



♥ [Tạp chí Sisa đánh giá về Hyoyeon]
Kĩ năng hát ? (Bởi thầy dạy thanh nhạc Park Sunjoo)
Là một rapper nữ, cô ấy có thể rap một cách dễ dàng. Kĩ năng rap của cô ấy có thể không bằng một rapper chuyên nghiệp nhưng nhiêu đó cũng đủ tạo ra sự đặc biệt trong nhóm.
Là người mẫu quảng cáo hay diễn viên? Bởi đạo diễn quảng cáo Cha Euntaek
Cô ấy là một người tinh nghịch và hay trêu đùa. Cô ấy luôn tạo ra một bầu không khí vui vẻ trong mỗi lần quay. Cô ấy sẽ tình nguyện thể hiện kĩ năng nhảy của mình nhưng đôi khi điều này có thể làm cho cô ấy xấu hổ.
Là người mẫu thời trang ? (Bởi thầy giáo kiêm nhà tạo mẫu Kan Hoseop)
Cô ấy sở hữu hai cá tính : nữ tính và một tomboy. Cô ấy phát ra một tính cách kì lạ và khá lôi cuốn. Một phong cách tomboy sẽ phù hợp với cô.
Khả năng nói tiếng nước ngoài của họ như thế nào ? (Bởi nhóm quan hệ công chúng thuộc SM)
Khả năng nói tiếng Trung Quốc của Hyoyeon được đánh giá ngang bằng với người Trung Quốc bản địa.
Khả năng nhảy? (Bởi giám đốc phụ trách vũ đạo và biểu diễn Shim Jaewon của SM)
Cô ấy nhảy như một vũ công chuyên nghiệp bởi vì kĩ năng nhảy của cô ấy rất nổi bật.
Hyoyeon có thể chuyển từ nhảy gợn sóng sang những bước nhảy mạnh mẽ một cách linh hoạt. Bởi vì cô ấy có thể điều chỉnh được mức độ sức mạnh hoàn hảo và cô ấy có cảm giác về nhịp điệu rất mạnh mẽ. Cô ấy hiểu biết khá rõ ràng về phần vũ đạo vì cô ấy luyện tập nhảy từ nhỏ.



♥ "Không cần biết tôi đứng ở đâu, dù vị trí đằng trước hay sau, ở giữa hay ở bên cạnh-chỉ cần được đứng trên sân khấu làm điều mình yêu thích, với tôi như vậy là đủ." - Hyoyeon -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét