Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Những điều làm nên Choi Soo Young



Charecter Một cô gái mang cá tính riêng. Một tomboy mạnh mẽ đầy nghị lực.
hearty Một cô gái luôn sống chân thật vui vẻ và hòa đồng. Một trái tim ấm áp.
overtone Một cô gái có chiều cao không như nhiều siêu mẫu nhưng cũng đủ vượt trội so với 8 cô gái khác.
imaginative Một cô gái có những tưởng tượng phong phú hết sức hay ho, đội lúc hài hước có khi đáng yêu ngây ngô đến bất ngờ.
Smile Một cô gái có nụ cười rạng rỡ. Hãy ở bên cô ấy nếu bạn muốn cuộc sống của mình cũng tràn ngập tiếng cười.
one oyster Một cô Sò đặc biệt, một cô Sò duy nhất của Sowon mà không con sò nào có thể thay thế được.
Young Một cô gái luôn mang trong mình sự trẻ trung và hoạt bát, tràn đầy sức sống.
outwit Một cô gái láu cá và đầy mưu mẹo hài hước nhưng đôi khi cũng hết sức ngố tàu.
understanding Một cô gái thông minh. Một cô gái luôn hiểu, thông cảm và quan tâm tới mọi người.
naughty Một cô gái nghịch ngợm, luôn thủ sẵn trong mình những trò khiến người khác phải mắt chữ O mồm chữ A.
grace Một cô gái mạnh mẽ nhưng cũng có nét nữ tính quyến rũ riêng biệt của mình.
Một cô gái duyên dáng và yêu kiều


Sooyoung là người Hòa đồng. luôn ồn ào và dĩ dỏm. Đặc biệt là hoàn toàn không xấu hổ khi đùa giỡn: Cô ấy không màng bất cứ chuyện gì để đem lại tiếng cười. Tôi không nghĩ cô ấy sẽ sợ khi khán giả không thấy buồn cười, nhưng kết quả luôn là những trang cười bất tận, cô ấy là Sooyoung. Thực sự không đúng khi nói rằng cô ấy không biết chọn lựa những câu chuyện để kể, mà là có quá nhiều điều cô ấy có thể nghĩ tới để nói, Sooyoung có thể nói về những thứ cấm kỵ trên tivi, mà cũng có thể lặp đi lặp lại cơ số lần rằng mình muốn có một người bạn trai, sau đó lại giả đò chập nhận với thực tế ( fan kpop thường rất khó chấp nhận chuyện thần tượng hẹn hò hay đại loại như vậy)

Sooyoung rất cởi mở, về những lo lắng cá nhân, cô ấy nói rất nhiều về việc không thích khuôn mặt bầu bĩnh của mình. (và gì tôi muốn hét lên là: Bạn điên sao Sooyoung? Bạn xinh lắm rồi!) kể cả trong cuộc sống của mình, không chỉ trong lối nói chuyện hoạt bát, cô ấy ngoài đời cũng không ngại mạo hiểm bất cứ thứ gì.. ko một chút lung túng... có lẽ cô sợ duy nhất một thứ, sự nhàm chán, vì đó là Choi Sooyoung.

Sau khi được tuyển vào SM Entertainment, Sooyoung thắng một giải cho đợt thử giọng cặp đôi giữa Nhật- Hàn, và ra mắt tại Nhật với cái tên Route 0 khi cô ấy chỉ mới 12 tuổi,(vâng đó là cái tuổi tôi có gắng cho là mình già trước tuổi, nói chuyện với búp bê những điều chúng ta tò mò sau cánh cửa cuộc sống, thì Sooyoung đã học cách để trở thành một ngôi sao!). Vì vậy hơn tất cả các cô gái khác, sooyoung biết độc lập, biết cách sống trong áp lực của sự nổi tiếng. Và nó cũng cho cô kinh nghiệm nói lưu loát tiếng Nhật , Tuy nó hơi muộn khi SNSD chỉ mới ra mắt tại Nhật vào năm 2010. Dù các cô gái mới chỉ mới bắt đầu học tiếng khi bắt đầu đến Nhật, thì Sooyoung đã cho người Nhật thấy sự ăn nói lưu loát như tiếng mẹ đẻ trong các cuộc phỏng vẫn,

Sooyoung là một cô gái có khuôn mặt tròn nhưng người thì gày kinh khủng. Chính xác là tại cô ấy cao, Mà căn bản thì tất cả thành viên của SNSD đều gầy, nhưng có lẽ họ đều có ý thức về cân nặng của mình (mặc dù rõ ràng chi phí cho thức ăn của SNSD còn nhiều hơn cà Super Junior, cho dù Super Junior là một nhóm gồm 13 chàng trai, nên theo tôi... không thể chỉ có mình Sooyoung tham ăn được....). ngoài ra cô ấy còn là người rất thời trang của SNSD.

Tôi nghĩ về cô ấy như một người thằng thắn và giỏi ăn nói, Nhưng cũng có những khía cạnh khác của cô ấy. Trong SNSD, Sooyoung và tiffany đều là những người sùng đạo thiên chúa, và điều đó nghĩa là cô ấy quan tâm đến sự công bằng. và làm những điều tốt nho nhỏ theo cách riêng của mình, cô ấy cô gắng không nói dối, và tôi nghĩ cô ấy là thành viên an toàn nhất nhóm. dù có bất cứ hành dộng gangster hay thách thức nào cũng vậy,. Cô ấy luôn vui vẻ khi có ai đó cần mình và luôn tìm nơi nào đó để thuộc về: với các thành viên, với cánh cửa đại học, với người bạn trai trong trí tưởng tượng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét