Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Một Kwon Yuri mà có thể bạn chưa biết?




Đã 4 năm qua,4 năm khiến cô ấy trưởng thành hơn rất nhiều,có nhiều thứ đã thay đổi nhưng cô ấy vẫn là Kwon Yuri.Một số trong chúng ta đã là Sone 4 năm rồi,một số chỉ vừa mới bắt đầu,nhưng thật ra tất cả chúng ta có hiểu rõ cô ấy hay không?

Trong dịp đặc biệt này,có lẽ bạn nên dành chút thời gian để hiểu hơn về cô gái có ngày sinh nhật vào hôm nay.Tôi không thể chắc rằng bạn sẽ hiểu về cô ấy hơn bao nhiêu sau khi đọc bài này,nhưng ít nhất tôi có thể khẳng định,bạn sẽ yêu cô ấy hơn kể từ hôm nay.

Kwon Yuri là 1 con người nguy hiểm.Càng hiểu cô ấy,bạn càng yêu mến cô ấy sâu sắc hơn.Bạn không biết nhiều về cô ấy,không phải là vì bạn không quan tâm,mà đơn giản vì có quá nhiều thứ để khám phá về cô gái này.

Cô ấy không phải là người cười toe toét suốt ngày,đầu óc đơn giản và hay gây sự.
Cô ấy có suy nghĩ,mục tiêu và ước mơ,cô ấy là loại người luôn làm việc chăm chỉ bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu.
Cô ấy không thích thua cuộc,nhưng cũng không phải là kiểu 'nhất quyết phải thắng'
Cô ấy chăm chỉ và có đam mê,không phải vì chiến thắng,mà vì niềm vui trong công việc
Cô ấy không mạnh mẽ,cô ấy chỉ muốn bản thân mình trở nên kiên cường.
Cô ấy không mở lòng với tất cả mọi thứ,cô ấy chỉ muốn bản thân mình cởi mở hơn.
Cô ấy lễ phép,hòa đồng với mọi người,nhưng không phải ai cũng có thể thân thiết với cô ấy.

Không phải ai cũng có thể mở cửa trái tim của cô,nhưng một khi đã làm được,cô sẽ đối xử với người đó rất tốt,từ tận trái tim mình.

Đạo diễn của GGTS đã miêu tả cô gái này:

Khác với vẻ ngoài trầm tĩnh và duyên dáng,đó là 1 cô gái có trái tim mềm yếu thích aegyo.Dù có mệt mỏi bao nhiêu,ngay khi bắt đầu quay phim,cô ấy làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai.Tính cách ư?Thẳng thắn không màu mè.Điểm thu hút?Bản năng hài hước bên trong cô ấy.Trong đời thực?Lúc nào cũng làm những gì tốt nhất có thể.Đầy tài năng,với những điểm thu hút không cưỡng lại được.Cô ấy là 1 cô gái giống như tắc kè hoa.

Cô ấy được sinh ra để làm nghệ sĩ,tất cả các thành viên đều nói như thế

TaeYeon nói :'Nụ cười của cậu ấy thân thiện và dễ mến,nhưng quá tỏa sáng.Tôi gần như đã nghĩ rằng cậu ấy là 1 nghệ sĩ . (Lúc Yuri chưa debut)

SooYoung:Cậu ấy có nhiều tài năng.Tôi có thể dự đoán rằng cậu ấy sẽ thành công trong tương lai.

YoonA chọn Yuri là thành viên mà cô ấy ngưỡng mộ nhất :'Tôi ngưỡng mộ hình ảnh của cậu ấy mỗi khi nhảy.Vũ đạo của Yuri có 1 nét thu hút đầy ma lực khiến khán giả bị cuốn theo.'


Nhưng thật chất,cô ấy không phải là thiên tài.


Cô viết :'Một thiên tài không thể chiến thắng 1 kẻ làm việc chăm chỉ,1 kẻ làm việc chăm chỉ không thể thắng 1 người có niềm đam mê công việc'

Giống như quan niệm của mình,thay vì là 1 thiên tài,cô ấy đơn giản chỉ là 1 người làm việc chăm chỉ.

Cô nói :'Tôi là người chậm thuộc các động tác nhất'
Đối với 1 người nhớ chậm,cô ấy đã phải luyện tập bao nhiêu?

Qủa thật,lí do mọi người yêu mến cô ấy không chỉ giới hạn ở vẻ đẹp bên ngoài.
Những gì hiện giờ chúng ta nhìn thấy,chỉ là 1 Kwon Yuri 23 tuổi-một cô gái trưởng thành,mỉm cười rạng rỡ mỗi khi bạn gặp cô ấy.

Có lẽ chúng ta đã bỏ qua 1 vài điều trong quá khứ,những điều mà chúng ta muốn quên.Nhưng chúng ta cần phải nhớ lại tất cả,bởi vì nó cho chúng ta biết cách Kwon Yuri che dấu bên trong con người cô ấy,những điều cô ấy trải qua,chịu đựng,cô đã thay đổi và lớn lên bao nhiêu?

Bạn có còn nhớ Tossi Blog mà cô ấy dùng?

Ở đó,cô ấy viết về những gì chúng ta không biết.Cô thể hiện bản chất thật sự của mình-những cảm xúc thật sự,nước mắt và nụ cười.Cô ấy nói cô ấy nghe được tiếng cổ vũ của Sone :'Sone là tuyệt nhất,các bạn ủng hộ tất cả những gì chúng tôi nói và làm.' Cô ấy bảo với chúng ta cô ấy đã mặc chiếc áo kỉ niệm 1 năm debut.Cô ấy đã bảo chúng ta :'Bây giờ là SNSD,Tương lai là SNSD mãi mãi vẫn là SNSD.

Ngày 19/11/2008 cô ấy đã cập nhật blog của mình lần cuối cùng.
Đó là quãng thời gian tăm tối mà chúng ta sẽ không bao giờ quên.
Khi tại nơi vốn chỉ dành riêng cho cô và các fan của cô ấy,tràn ngập spam của anti.
Đêm đó,cô ấy đã đóng cửa blog.

Nhưng có lẽ,thứ mà cô ấy đóng lại không chỉ là blog.

Kể từ khi nào cô ấy bắt đầu không làm những điều cô ấy thường làm?
Cô ấy không nghịch ngợm,cô ấy không cười đùa,cô ấy không rơi nước mắt trước ống kính nữa.Cô ấy không chấp nhận bản thân mình thất bại nữa.
Mỗi khi chúng ta muốn an ủi cô ấy,chúng ta nhận ra cô ấy đã tự lau nước mắt của chính mình từ lúc nào rồi,và tạo nên vỏ bọc cho nỗi buồn của mình bằng 1 nụ cười.

TaeYeon nói mỗi khi cô gặp rắc rối,Yuri sẽ đến bên cạnh và truyền niềm vui sang cô ấy.TaeYeon nói cô ấy thích Yuri như một loại vitamin và thuốc chữa lành.

Có thể Yuri đã không thay đổi,cô ấy chỉ trở nên mạnh mẽ hơn.Cô ấy trở nên cứng cỏi,một thần bảo hộ kiên cường cho SNSD và Sone.

Cô ấy nói :Đối với tôi,SNSD giống như trái tim.Bởi vì có SNSD,tôi có thể chạy,có thể cảm thấy sự phấn khởi và có thể cảm thấy rằng mình đang được sống.'

Đối với cô ấy,SNSD và Sone giữ 1 vị trí quan trọng trong cuộc đời cô,đó là những người cô muốn bảo vệ,cô phải bảo vệ và có khả năng để bảo vệ.

Có lẽ khi nghĩ đến điều này,chúng ta có thể bớt lo lắng cho cô ấy hơn khi cô ấy khóc,chúng ta có thể bớt đau lòng khi cô ấy phải chịu đau khổ.Bởi vì không phải cô ấy làm việc chăm chỉ mà không có lí do.Bởi vì cô ấy hi sinh,thay đổi và trưởng thành vì những người mà cô ấy yêu thương.

Chúng ta là 1 trong những người khiến Yuri trở nên mạnh mẽ hơn,nên những gì chúng ta cần làm,không chỉ là khóc khi cô ấy khóc,hay lúc nào cũng lo lắng cho cô ấy.Chúng ta phải kiên cường cùng với cô ấy,để chứng minh rằng chúng ta là những người xứng đáng nhận được máu,mồ hôi và nước mắt mà cô ấy đã bỏ ra.

Yuri yêu mến cuộc sống của mình với vai trò 1 thành viên của SNSD,chúng ta cũng hài lòng với cuộc sống là 1 fan của SNSD.

Bây giờ khi các cô gái đã là nhóm nhạc nữ hàng đầu,cộng đồng fan chúng ta dường như đã hoàn hảo.Nhưng thật ra chúng ta còn có thể làm nhiều thứ,cho chúng ta và cho các cô gái.Họ đã che dấu chúng ta rất nhiều nước mắt và mệt mỏi.Vì thế hãy cứng cỏi lên,bởi vì chúng ta muốn nói với Yuri rằng cô ấy có thể khóc,có thể thể hiện cảm xúc mà không cần kiềm chế,vì chúng ta sẽ ở đó,là trụ cột sau lưng cô ấy và 8 cô gái còn lại.

Bất cứ khi nào họ cần chúng ta,chỉ cần quay đầu lại,họ sẽ thấy 1 biển hồng đang nói với họ rằng :'Các bạn à,chúng tôi đang ở đây.'

Credit:Keedo806 on weibo.
English translation by imwhywhy@twitter
Vietnamese translation by TeSic@soshivn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét