Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

30 điều khiến SONEs ngừng yêu SNSD





01. Khi 0 là mẫu số và tôi vẫn có được kết quả phép tính, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.


02. Khi tam giác có 2 góc tù, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



03. Khi 2 góc đối nhau không bằng nhau, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



04. Khi trị tuyệt đối của một số không phải là số dương, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



05. Khi nước trở thành dầu, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



06. Khi Nam Cực không còn tuyết rơi, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



07. Khi hai đường thẳng song song cắt nhau, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



08. Khi Trái Đất quay quanh Thủy Tinh, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



09. Khi bảng chữ cái tiếng Anh có 27 chữ cái, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



10. Khi đường thẳng có điểm kết thúc, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



11. Khi một người có thể sống mãi mãi mà không cần tới nước, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



12. Khi mêtan có đồng phân, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



13. Khi số âm có căn bậc hai, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



14. Khi đá không tan chảy trong nước 20°C, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



15. Khi trọng lực biến mất, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



16. Khi vận tốc ánh sáng chậm hơn vận tốc âm thanh, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



17. Khi đồ thị hàm số y = a/x cắt trục tọa độ, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



18. Khi virus có cấu tạo tế bào, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



19. Khi benzen tan trong nước, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



20. Khi gương cầu lồi cho ảnh thật cùng chiều với vật, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



21. Khi số Pi trở thành một số hữu tỉ, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



22. Khi người ta thích cái gì mà lại cự tuyệt nó, ghét cái gì mà lại yêu nó thì, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



23. Khi Trái Đất quay từ Đông sang Tây, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



24. Khi lô-ga-rit của một số âm được xác định, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



25. Khi một người sống mà không cần oxy, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



26. Khi ngỗng và sư tử cùng một giống loài, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



27. Khi tất cả thực vật xanh ngừng quang hợp, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



28. Khi con người nghe được siêu âm và hạ âm, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



29. Khi tất cả sông, hồ, biển, đại dương cạn kiệt nước, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.



30. Khi mọi điều không thể trở thành có thể, tôi sẽ không còn yêu SNSD nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét