Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Ngắm nhìn những chú chó hăng hái “làm nhiệm vụ”


Một góc nhìn khác về loài chó, cộng sự đắc lực của loài người trong các nhiệm vụ giải cứu, truy tìm và chiến đấu.

Một chú chó đặc vụ đang thử nghiệm các thiết bị, đèn chuyên dụng để có thể quay phim trực tiếp và nhìn trong đêm tại một nhà máy chuyên sản xuất các thiết bị chuyên dụng như áo chống đạn, áo giáp thân.
 
Binh sỹ Mỹ, Mike Forsythe và chú chó Cara đang phá kỷ lục thế giới “Triển khai nhảy dù phản ứng với chó ở độ cao cao nhất” với độ cao thử thách là 30.100 feet (9,1 km).
 
Một người lính Mỹ cùng với chú chó đồng sự của mình nhảy từ chiếc máy bay trực thăng trong đợt tập huấn quân sự ở vịnh Mêxicô ngày 1/3.
 
Một buổi luyện tập tại Căn cứ không quân Hill ở Utah.
 
Một cuộc thao diễn của trung đội hải quân SEAL đang thực hiện tại căn cứ quân sự viễn chinh Little Creek – Fort Story tại Virginia ngày 17/6/2010. Những chú chó được chọn trong các nhiệm vụ quan trọng như vậy đều được tuyển chọn từ những giống chó ưu tú nhất, khác biệt hẳn với những giống chó nuôi thông thường.
 
Những phút giải lao vui chơi của Trung sĩ Rush, chú chó chuyên làm nhiệm vụ phát hiện bom tại trại quân đội Hansen ở thành phố Marjah, Afghanistan.
 
Một người huấn luyện chó đang kiểm tra kết quả việc tập luyện và biểu hiện của những chú chó cảnh sát tại bang Texas, Mỹ. Ông phải mặc một loại áo chuyên dụng để tránh không bị thương bởi những vết cắn.
 
Một nữ cảnh sát cùng chú chó đồng sự đang tiến hành kiểm tra chiếc xe nghi phạm trong khóa huấn luyện của Học viện cảnh sát tại Kerbala, Iraq.
 
Chú chó cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm vật khả nghi tại Tu viện Westminsrter ở London, khâu chuẩn bị cuối cùng cho đám cưới của hoàng gia Anh giữa Hoàng tử William và Kate Middeleton.
 
Nhân viên kiểm soát Chilê cùng chú chó trinh thám tiến hành kiểm tra một chuyến hàng thuốc lá lậu tại cảng Valparaiso.
 
Tiến hành kiểm tra hành lý của hành khách tại trạm an ninh của sân bay Nice-Cote d’Azur ở Pháp.
 
Cảnh sát đang tiến hành kiểm tra tại một ga tàu ở Washington vào ngày 6/5 – 5 ngày sau khi Osama bin Laden bị giết do lo ngại tình trạng khủng bố sẽ tiếp diễn.
 
Màn biểu diễn giữ thăng bằng tuyệt đỉnh của chú chó lính Ấn Độ tại trường Sĩ quan ở Nargrota, Ấn Độ.
 
Chú chó đặc vụ của Ấn Độ đang thể hiện những kỹ năng được tập huấn của mình trong một sự kiện của trường Sĩ quan tại Nargota.
 
Enzo, chú chó cứu hộ trong một lần làm nhiệm vụ tìm kiếm người mất tích tại khu rừng Roquebrune-sur-Argens, Pháp
 
Chú chó cứu hộ Chance đang tìm kiếm các nạn nhân tại vùng Tuscaloosa, Alabama sau khi một cơn lốc xoáy cấp 4 hoành hành tại đây.
 
Cảnh đoàn tụ ấm áp của gia đình anh Darryl Steen cùng 2 con gái khi thoát nạn sau một vụ cháy lớn và ân nhân cứu mạng – chú chó Diamond. Chú đã kịp thời cảnh báo cho ông chủ mình về hiểm họa cũng như lao mình vào đám cháy cứu thoát và bảo vệ cho cô con gái cả. Đây là bức ảnh chụp Diamond sau 6 tháng điều trị vết bỏng và chứng ngạt khói. Nhìn kỹ chúng ta sẽ thấy những vết bỏng mới vừa lên da non trên người Diamond.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét